อย่างที่รู้กันดีว่า กระเบื้องยาง ในปัจจุบันเป็นที่นิยมในกลุ่มพ่อบ้านแม่บ้านที่จะนำไปใช้ปูพื้นในบ้านกัน แต่การหาซื้อกระเบื้องยางที่ได้คุณภาพนั้นอาจจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก วันนี้เราจะพามาดู Rainbow Decor Expert ผู้จัดจำหน่ายและรับติดตั้งผลิตภัณฑ์กระเบื้องยาง พรมแผ่น และอุปกรณ์ตกแต่งเข้าชุด โดยมีทีมงานติดตั้งมืออาชีพที่จะช่วยสร้างสรรค์พื้นที่ของคุณให้สวยงาม หรูหรามีระดับด้วยลวดลายที่มีให้เลือกมากมาย


ต้องบอกเลยว่า ผลิตภัณฑ์กระเบื้องยาง พรมแผ่น หรืออุปกรณ์ตกแต่งต่างๆนั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็น บ้านพักที่อยู่อาศัย สำนักงาน โรงแรม โรงพยาบาล คลินิก สถานที่เล่นกีฬา ร้านอาหาร และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย


รวมถึงกระเบื้องยางของเรายังได้รับการออกแบบตามธรรมชาติตั้งแต่ลายไม้ไปจนถึงลายหินซึ่งให้อารมณ์ไปอีกแบบ และด้วยการก้าวหน้าของเทคโนโลยีในปัจจุบันจึงทำให้แผ่นกระเบื้องยางมีลวดลายที่ความคมชัดมากยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งยังสามารถปรับใช้ได้กับทุกพื้นที่ใช้สอยและยังมีลวดลาย สีสัน ให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการของคุณอีกด้วย


ผลิตภัณฑ์ของเราได้มาตรฐานรับรองจากองค์กรชั้นนำไม่ว่าจะเป็น SGS-CSTC Standards Technical Services, EU CE Certification, ORGANIZATION FOR TECHNICAL CONFORMITY จากประเทศฝรั่งเศส ผ่านการทดสอบการเผาไหม้จาก MII Anti-Static Products Quality Supervision & Testing Center และยังผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2008 จาก World Certification Services Ltd. อีกด้วย


หากท่านสนใจกระเบื้องยางติดต่อมาที่เรา Rainbow Decor Expert เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือท่านอยู่ครับ

#กระเบื้องยาง #หาซื้อ