เมื่อคุณเรื่มสำรวจว่าพื้นบ้านของคุณเริ่มหมดอายุการใช้งานมีปัญหา คุณจะพบตัวเลือกต่างๆมากมายที่จะใช้งาน แต่แบบไหนละ? ที่จะตรงตามความต้องการของคุณ คำถามและคำตอบเหล่านี้ จะช่วยจัดสรรความคิดให้แคบลง

พื้นกระเบื้องยางไวนิลRainbow Luxury vinyl หรือ LVT คืออะไร?

พื้น LVT นั้นยอดเยี่ยมมากหากคุณมีบ้านใช้งนได้กับเด็กหรือสัตว์เลี้ยง คุณต้องการที่จะให้มันสวยงาม คุณอาจจะเคยได้ยินคำว่ากระเบื้องยางไวนิลแบบคลิกล๊อคที่กำลังเป็นที่นิยม โครงสร้างคือชั้นการสึกหรอชั้นแกนกลางที่สามารถยืดหยุ่นและรองรับน้ำหนัก มีความหนาและทนทาน กันน้ำได้ 100% เวลาโดนน้ำ จะไม่บวม หรือ เกิดความเสียหาย พูดถึงเรื่องความทนทาน กระเบื้องยางไวนิล LVT ถูกสร้างขึ้นเพื่อทนทานต่อการใช้งาน กันรอยขีดข่วน ผลิตภัณฑ์ LVT ของ Rainbow ยังมีการรับประกัน 10 ปี

แล้วบ้านแบบไหนละเหมาะกับ พื้นกระเบื้องยาง LVT

กระเบื้องยาง LVT ถูกออกแบบให้สามารถติดตั้งง่ายและคุ้มค่าทำให้กระเบื้องยางLVT เป็นที่ชื่นชอบในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอย ห้องครัว ห้องเด็ก ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และได้ความเป็นธรรมชาติ สมจริง การปูพื้นแบบนี้กำลังเป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ เหมาะสำหรับพื้นผิวเรียบ ทุกระดับ พูดถึงความสวยงามของกระเบื้องยางไวนิล LVT ความสวยงามและความหรูหรานั้นมีความหลากลาย ภาพลักษ์ที่เลียนแบบไม้เนื้อแข็ง หรือ หินธรรมชาติ

Rainbow Decor Expert