อย่างที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบัน กระเบื้องยาง นั้นเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ต้องการปูพื้นภายในบ้าน แล้วคุณรู้หรือไม่ว่าประเบื้องยางที่เป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ มันคืออะไร Rainbow จะมาอธิบายให้ฟังสั้นๆง่ายๆกันครับ

สำหรับกระเบื้องยางนั้น เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับปูพื้น มีความยืดหยุ่นสูงเป็นอย่างมา และทนทานต่อสิ่งต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความชื้น รอยขีดข่วน โดยกระเบื้องยางผลิตมาจาก โพลิเมอร์ หรือ ยางในการทำโครงการต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นที่ บ้าน คอนโด ออฟฟิศ หรือสถานที่ต่างๆ

และด้วยคุณสมบัติของกระเบื้องยางที่มีความยืดหยุ่น และมีความเหนียวแน่นไม่ลื่นง่ายแม้จะเปียกน้ำ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ข้อดีเพียงอย่างเดียวนะครับ สำหรับกระเบื้องยางนั้น คือเป็นรอยค่อนข้างง่าย เจอรอยนิดๆหน่อยๆ ก็จะมองเห็นได้ชัดกว่าปกติ และอีกอย่างหนึ่งคือ การผลิตกระเบื้องยางนั้นไม่ค่อยส่งผลดีต่อธรรมชาติสักเท่าไหร่ หรือเรียกได้ว่าส่งผลเสียเลยก็ว่าได้ เช่น กลิ่นของยางนั้นจะส่งผลเสียไปบริเวณรอบข้าง แต่ถึงอย่างนั้น ถึงกระเบื้องยางจะมีข้อเสียบ้างเล็กน้อยแต่ถ้าเทียบกับข้อดีแล้วที่มีมากกว่าค่อนข้างมาก และด้วยเหตุนี้กระเบื้องยางจึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

และหากใครสนใจในตัว กระเบื้องยาง นี้สามารถติดต่อมาได้ที่ Rainbow Decor Expert ได้เลยนะครับ เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำรวมถึงให้การปรึกษาอยู่

#กระเบื้องยาง