• UV include Nano Silver – เคลือบสาร “ยูวี” และ “นาโนซิลเวอร์”
    ป้องกันสีซีดจางเมื่อโดนแสงแดด และเพิ่มความคงทนของผิวหน้า
  • Wear Layer – ชั้นกันสึก หนา 0.1 มิล เป็นชั้นสำคัญที่ป้องกันความเสียหายแก่ผิวหน้า
  • Print Color Sheet – สี
    มีให้เลือกมากมาย ทั้งลายไม้,หินอ่อน และอื่น
  • Balance Layer – ชั้นกลาง “พีวีซี บริสุทธิ์” เป็นชั้นสำคัญอีกอันหนึ่งที่ทำให้ Vinyl Tileช่วยลดการยืดหด-ขยายตัว และแตกหักBase Layer – ชั้นล่างตารางออกแบบมาเป็น รูปตาราง-ตาข่าย เพื่อประสิทธิภาพการยึดติด ระหว่าง กาว-พื้นผิว มีความยืดหยุ่น ไม่กรอบ หรือแตกหักง่าย

พื้นไม้ไวนิล SPC  ย่อมาจาก Stone Plastic Composite ผลิตจาก UPVC เพิ่ม แคลเซียม เป็นวัสดุที่พัฒนาเพื่อให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้น สวยงาม แข็งแรง มีความทนทานต่อแสงแดด ความชื้นและสภาพอากาศภายนอก จึงมีความทนทานกว่า PVC และพลาสติกประเภทอื่นๆ ไม่มีปัญหาเรื่องปลวก และแมลง ไม่ผุกร่อนจากความชื้น ไม่หด ขยายตัวตามสภาพอากาศ ไม่กรอบแตก ไม่เปลี่ยนรูปแบบเปลี่ยนสี สามารถคงรูปได้ตลอดอายุการใช้งาน และที่สำคัญคือ ไม่มีช่องว่างตามรอยต่อ

พื้นไม้สำเร็จรูป SPC เป็นไม้พื้นสำเร็จรูป SPC (Silica Plastic Composite) ทำมาจากซิลิก้า(ผงแก้ว)ผสพลาสติก สามารถใช้ได้กับพื้นที่ที่มีความชื้นสูงในอาคาร เช่น ชั้นใต้ดิน พื้นบ้านชั้นหนึ่งห้องครัว หรือใช้ในพื้นที่ปกติ เช่น ห้องนอน ก็ให้ความสวยงามได้เช่นเดียวกัน

นวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มคุณสมบัติเด่น สามารถกันน้ำได้ 100% แม้มีน้ำท่วมขังเป็นเวลานาน มีพื้นผิวสัมผัส (Texture)  ที่เหมือนพื้นไม้จริงไม่ลื่น มีความปลอดภัยเป็นมิตรต่อคน สัตว์และสิ่งแวดล้อม จึงทำให้ติดตั้งในห้องน้ำหรือพื้นที่ที่มีความชื้นสูงได้ หมดกังวลเรื่องการยืดตัวหดตัวของพื้น SPC มีลวดลายและสีสันที่ให้อารมณ์ความเป็นธรรมชาติ มีความแข็งแรง ทนทาน และไม่เป็นที่ลุกลามของไฟ ทำมาจากวัสดุที่แข็งแรงเป็นพิเศ ยืดอายุการใช้งานยาวนานยิ่งขึ้นอีกทั้งยังมีวิธีการติดตั้งที่ง่ายและสะดวกเนื่องจากเป็นแบบคลิ๊กล็อค ไม่จำเป็นต้องติดตั้งในพื้นที่ที่เรียบมาก ง่ายต่อการดูแลรักษาสามารถใช้น้ำทำความสะอาดได้ ทำให้ดูใหม่อยู่เสมอ ถือได้ว่าเป็นพื้นบ้านที่มีคุณภาพดีที่สุด